วันศุกร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2561

SF Yes,DadDy2 HUNBAEK



แต่ก็ดีแล้วล่ะค่ะที่แด๊ดดี๊ไม่ไปกินข้าวกับเขา เพราะยังไงแบคฮีก็อร่อยกว่าข้าวร้านแพงๆเยอะ :) “


หลังจากที่คนตัวเล็กพูดจบก็ล้วงมือเข้าไปรูดรั้งแกนกายใหญ่ใต้ชั้นในสีเข้มอย่างเบามือ นิ้วเรียบลูบวนไปตามส่วนหัวมนแล้วกดมันลงไปเบาๆหลายทีจะทำให้เซฮุนสะดุ้งขึ้นเป็นระรอก


เซฮุนมองใบหน้าหวานของลูกสาวที่ตอนนี้รู้สึกว่ามันเชื้อเชิญยังไงบอกไม่ถูก แกนกายใหญ่ชักเริ่มอยากจะพ่นน้ำเสียแล้วหลายๆที แบคฮีเพิ่มเรเวลจากเมื่อก่อนมาก ยั่วเก่งขึ้นไม่มีที่สิ้นสุด เช่นวันนี้ที่แบคฮีทำผมแทบจะระเบิดอยู่แล้วทั้งคำพูดและการกระทำ..


แบคฮีขอกินคุณมังกรนะคะแด๊ดดี๊ “ 

คนตัวเล็กขอคนเป็นพ่อก่อนที่จะดึงชั้นในพร้อมกับกางเกงสแล็คเนื้อดีของแด๊ดดี๊ลงไปกองที่เข่าของเขา มือเล็กรูดรั้งแกนกายใหญ่จนคนที่โดนกระทำต้องซีดปากอย่าห้ามใจไม่ได้


แบคฮีค่อยๆก้มหน้าลงไปใกล้ๆแกนกายใหญ่ก่อนจะจุ๊บลงบนหัวมนเบาๆเป็นรางวัลที่ทำให้เขามีความสุขตลอดที่ได้เจอกัน จากนั้นแบคฮีค่อยๆอ้าปากครอบครองแกนกายใหญ่ไปได้แค่เพียงครึ่งเดียวก็ถึงคอหอยซะแล้ว แบคฮีสำลักเล็กน้อยก่อนจะเริ่มพงกหัวขึ้นลงเบาๆตามความยาวของคุณมังกร


แบคฮีใช้ลิ้นเลียไปตามความยาวของแกนกายใหญ่มองเส้นเอ็นที่ปูดขึ้นอย่างพิจารณาก่อนจะแกล้งเซฮุนให้เกือบตายเพราะแบคฮีใช้ลิ้นละเลงเส้นเอ็นนั้นก่อนจะดูดุนมันเบาๆ 

อ๊าาา..ลูกครับ คนสวยของแด๊ด” 

เซฮุนครางออกมาอย่างพอใจก็บอกแล้วเดี่ยวนี้แบคฮีนาะเพิ่มเรเวลขึ้นเยอะจนเขาตั้งตัวไม่ทัน ก็เป็นซะแบบเนี่ย เลยอดใจไม่ไหวอยู่บ่อยๆ

งื้มม คุณมังกรอย่าพึ่งพ่นน้ำนะคะ แบคยังเล่นไม่พอเลย


แบคฮีทำเหมือนจะไม่ค่อยสนใจคำพูดของแด๊ดดี๊ซักเท่าไหร่ก็ที่จะพูดกับมัน(?)เล็กน้อย แล้วจึงกลับไปเอาปากครอบครองมันอีกครั้ง พงกหัวขึ้นลงเร็วๆตามแรงอารมณ์ที่พุ่งขึ้นสูงของตนและแด๊ดดี๊ พร้อมใช้มือรูดรั้งช่วยอีกแรง

ฮ๊าา.. แบคฮี อึก..แด๊ดดี๊ไม่ไหวแล้วครับลูก อ่ะ! ซี้ด..”


งื้อออ...”

เซฮุนกระตุกเกร็งแล้วปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่นจนเต็มโพรงปากเล็ก หยดย้อยลงตามมุมปากและคางของแบคฮี 

เซฮุนมองภาพนี้ด้วยความเอ็นดู..ลูกสาวของเค้าน่ารักที่สุด เขามองแบคฮีที่จะทำอย่างไรกับทายาทนับหมื่นที่อยู่ในปากของลูกสาว ก่อนที่แบคฮีจะกลืนกินมันลงคออย่างไม่นึกรังเกียจเก็บทุกหยาดหยดที่อยู่บนกรอบหน้าเรียวจนหมด แต่เหมือนสำหรับเซฮุนเขาคงยังไม่พอเท่านี้หรอก ลูกชายของเขายังหลับไม่สนิท มันคงต้องมีอีกรอบ..


น่ารักที่สุดเลยค่ะ ไปเบาะหลังกันนะครับลูก J “

เซฮุนยกยิ้มเบาๆให้กับลูกสาวตัวเล็กที่ว่าง่ายเป็นพิเศษและข้ามไปเบาะหลังจนสำเร็จ ก่อนที่เขาจะเปิดแกะหน้ารถเพื่อหยิบสิ่งสำคัญป้องกันทายาทของเขาไม่ให้หยุดรอดไปได้ เขาเอามันไว้ตั้งนานแล้วล่ะ เพราะแบคฮีนั้นแหละ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นแบบนี้วันไหนอีก เหตุผลเดิมๆของเขานั้นแหละ ไม่มีอะไรมากกว่านี้แล้ว

เซฮุนค่อยๆปีนไปตามลูกสาวคนสวยค่อนข้างจะทุลักทุเลหน่อยเพราะขนาดตัวของเขากับแบคฮีไม่เท่ากันซะเลย เซฮุนรูดรั้งแกนกายใหญ่ให้ตื่นตัวเต็มที่ก่อนจะสวมถุงยางเข้าส่วนหัวจนสุดปลาย และเงยหน้ามองลูกสาวคนสวยที่ตอนนี้อยู่ในท่านั้งแหวกขาชันเข่าออกเผยให้เห็นกลีบกุหลาบสีชมพูสวยที่ปิดมิดอยู่ขมิบเชื้อเชิญเขาเหลือเกิน.. เหลือบไปเห็นชั้นในที่อยู่ข้างกายสาว นี้แอบไปถอดออกตอนไหนนะ?


งื้อออ แด๊ดดี๊คะ เข้ามาหนู เข้ามานะคะ

แบคฮีครางเสียงหวานเบาๆพร้อมลูบไล้น้องสาวของตนเบาๆก่อนจะกดนิ้วเรียวสวยเข้าไปในช่องทางรักสหวานที่มีน้ำหล่อเลี้ยงอยู่มากพอสมควร ขยับนิ้วเข้าออกเบาๆช่างยั่วยวนคนเป็นพ่อเสียจริง...

อ๊างง... อื้ออ แด๊ดดี๊คะ

เซฮุนจะไม่ทน..เขายืนเข่าก่อนที่จะจับเอวคอดของแบคฮีเข้ามาใกล้ๆแล้วค่อยๆกดแกนกายใหญเข้าไปในช่องทางสีหวานจนเจ้าของร่างกายบอบบางนี้ร้องเสียงหลงสะดุ้งโหย่งตามมา

อ่าา .. แน่น แน่นไปหมดเลยครับ

เซฮุนขบกรามแน่นกับความคับแน่นที่โอบกอดลูกชายของเขาไว้ ก่อนที่จะขยับแกนกายช้าๆและมอบจูบแสนหวานให้คนตัวเล็ก 

จากจูบเนิบนาบและการขยับสะโพกเชี่ยงช้ากลายเป็นเร็วเพราะสองร่างเหมือนได้รวมจังหวะเป็นหนึ่งเดียวเสียงครางระงมและเสียงเนื้อกระทบกันดังไปทั่วถสปอร์ตคันหรูที่ไม่สนหรอกว่าใครจะสนใจหรือไม่ รถของเซฮุนติดฟิล์มดำสนิทคงไม่เห็นง่ายๆหรอก


อื้อๆๆๆ แด๊ดดี๊ อ่าา หนูเสียวว งื้ออ

ฮ๊าาา แบคฮีอ่าา หนูจะทำให้แด๊ดดี๊ไม่ไหวนะคะ ตอดแน่นเกินไปแล้ว หื่ม!! “ 

คนตัวเล็กสงเสียงครางหวานหูให้เซฮุนเล่นเอาคนตัวสูงซอยสะโพกถี่จนแทบไม่ทันเสียงแบบนี้เซฮุนแพ้ แพ้มากๆ

งื้ออ ฮ๊ะๆๆๆ แด๊ดดี๊ขาา แด๊ดดี๊เซฮุนน อื้ออ


อ๊าา ไม่ไหวแล้วหนูครับ!! อีกนิดนะ

เซฮุนขยับสะโพกซอยถี่ยิบเขาไปจนคนข้างใต้สั่นคลอนไปตามแรงกระแทก


แบคไม่ไหวแล้วค่ะ แด๊ดดี๊ขาส อ๊ะๆๆ ฮ๊ะ!! อื้อ..”


อ๊าาา อีกนิดครับลูก อย่าตอดแด๊ดแน่นขนาดนะ..!! ซี้ดดด อ่าาส์..”


จังหวัดสุดท้ายก่อนที่แบคฮีจะปลดปล่อยน้ำสีใสออกมาแล้วตอดรัดแกนกายของเซฮุนไว้แน่นคนบนร่างขยับสะโพกซอยถี่ๆรัวๆเข้ามาจนสุดท้ายความอดทนได้ถึงจุดสิ้นสุด ก่อนจะปลดปล่อยทายาทนับหมื่นออกมาภายในถุงยาอนามัย เซฮุนค่อยๆถอดแกนกายออกมาจากช่องทางสีหวานที่ปล่อยน้ำสีใสไหลเยิ้มออกมา เซฮุนก้มลงไปจูบหน้าผากมนคนใต้ร่างเบาๆที่ตอนนี้หลับไปแล้วอย่างหมดสะภาพ น่ารักจริงๆเลย แบบนี้แหละเขาถึงได้รักหัวปักหัวปำ

เซฮุนก้มลงไปหยิบทิชชู่ที่พื้นรถมาเช็ดทำความสะอาดกลีบกุหลาบสีสวยของลูกสาวเบาๆและถอดถุงยางของตนทิ้งใส่ถึงขยะถังเล็กหลังเบาะก่อนจะจัดการเสื้อผ้าของตนเองและลูก จับแบคฮีให้นอนในท่าสบก่อนจะเอ่ยคำหนึ่งคำและปีนกลับไปขับรถกลับบ้านของตน



รักที่สุดเลยครับคุณภรรยาเด็กของผม :) 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น